หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Game thủ có hiểu 3 team nào mạnh nhất trong vòng chiến Trường Chân Lý khi bạn dạng 10.22 đc cập nhật

Đấu Trường Chân Lý là một loại game chiến thuật theo vòng chơi mà các bạn sẽ cần tuyên chiến và cạnh tranh cùng 7 bạn khác, với thi công team ạnh mẽ và pk và nhau. Đây là 1 chế độ đc yêu mến nhất trong vòng thị trường bạn. Qua mỗi lần cháp vá thì meta của trò chơi không ít cũng rất được biến hóa, theo đó thì các team mạnh cũng lần lượt được tung ra, tăng tính lôi cuốn cho cuộc đấu. nội dung bài viết rồi sẽ cốt truyện đến gamer đọc TOP 3 đội nhóm mạnh nhất trong đấu Trường Chân Lý ở bạn dạng 10.22 cập nhật mới nhất hiện thời.

Đội nhóm Talon - Khai Sáng

Chỉ trong bản cháp vá 10.22 của chơi Trường Chân Lý thì kĩ năng của Morgana có khả năng sẽ bị giảm đi tính ngẫu nhiên, điều ấy có nghĩa là nó không thể khả năng đặt chiêu thức vào chỗ đứng mà chỉ có một con bài của đối phương. Lượt biên tập bé ở phiên bản mới này làm cho con số sát thương của Morgana cùng những người đồng đội trở nên mạnh hơn bao giờ hết vì khả năng của Morgana có khả năng không hề nhỏ trong việc giảm đi lượng lớn kháng phép của những đối phương đáng gờm. chính sự biến đổi này đã tiếp thêm sức mạnh cho đội nhóm Khai Sáng. những bạn rồi sẽ có rất nhiều thời cơ vận dụng để áp đảo tình thế với tăng cơ hội giành chiến hạ.

Con số sát thương của Morgana với đồng đội mạnh hơn rất nhiều

Đó là chưa nhắc đến team Thiện Xạ với rất nhiều chủ lực đang dần trở thành meta trợ giúp cho Talon và những bạn bè trong đội nhóm sát thủ mạnh hơn ít nhiều. Vị tướng này được đánh giá khá cao trong công việc phối hợp những khả năng gia tăng năng lực của đội nhóm Khai Sáng. vì vậy mà ngay lập tức giống như làm nên lượng sát thương đầu ra đáng ngạc nhiên. có một điều bạn cần phải biết chính là lúc thi đấu team này thì chỉ nên dừng lại ở mức 4 Khai Sáng, đừng có dồn hết bản lĩnh để đạt đc 6 Khai Sáng vì nó không đem lại ích lợi gì cả mà lại gây tốn chỗ đứng trên bàn cờ.

Đội hình Thiện Xạ

Thiện Xạ bị nerf nhẹ ở bạn dạng cập nhật 10.22 của đấu Trường Chân Lý khi con số sát thương ở mốc 2 tướng đã chính thức bị giảm 10% từ 65% xuống còn 55%. mặc dù thế game thủ đừng quá băn khoăn lo lắng bởi điều ấy không thực sự ảnh hưởng đến sức khỏe vốn có của Thiện Xạ. game thủ chỉ cần một Tinh Anh Thiện Xạ là đủ làm đối phương bị sát thương. quan trọng đặc biệt cùng trang bị Cuồng Cung Runaan trẻ trung và tràn đầy năng lượng thì những tia bắn phụ cũng đầy đủ để tạo nên lượng sát thương nghiêm trọng, cân xứng nếu Jhin là đc chọn lựa là chủ lực để tiêu diệt địch. Nếu lộc may cài đặt Vô Cực kiếm thì Jhin có thể ra mắt nhiều chiêu đè bẹp liên tục vào nhiều đối tượng dựa theo cảm giác của Cuồng Cung. Bên cạnh đó, để làm tốt nhất lượng sát thương được làm nên bởi khả năng trừ giáp cực to là thì không thể không có trang bị cung Xanh.

Đội nhóm team hình Thiện Xạ

Đội hình Nguyệt Tộc - sát thủ

Dù rằng Aphelios bị nerf rất nặng ở bản 10.21b mặc dù thế gamer đã lựa chọn một hướng đi mới để tận dụng sức khỏe triệt để của Nguyệt Tộc bằng cách triển khai xây đắp một đội hình bao quanh Diana nhằm làm cho sát thương cực đại. Hình như, chỉ trong bản 10.22 của đấu Trường Chân Lý Lissandra cũng khá được buff mạnh về lượng sát thương tạo nên, nhờ này mà có vẻ biến thành hậu phương kiên cố cho Diana cùng những sát thủ để thực hiện nghĩa vụ càn quét đối phương.

Lối chơi đội nhóm Nguyệt Tộc - trinh sát

Lối xây dựng được coi là tuyệt vời nhất cùng team Nguyệt Tộc - sát thủ là không nên cải thiện quá sớm thay vào chỗ này hãy để dành tiền vàng và roll chậm level 5 tiếp nối có lẽ nâng cấp Lissandra và Diana lên ở mức 3 sao. tiếp theo sau buộc phải nâng lên cấp 7 để tiếp tục roll, search con cờ Katarina. Nếu gần về cuối cuộc chơi gamer hãy nỗ lực lấy thêm Talon với Morgana thì càng cao để kích hoạt cảm giác Hệ Tộc nên nhớ tăng sức mạnh cho đội nhóm. bạn phải lưu tâm một điều rằng chỉ nên sử dụng đội nhóm có tướng Tinh Anh Nguyệt Tộc, bảo vệ có đủ tiền trong game để roll được Diana cùng Katarina lên mức 3 sao.

Bài viết đã nghiên cứu và phân tích 3 đội hình mạnh nhất chỉ trong bản 10.22 của đấu Trường Chân Lý. Hãy áp dụng thế mạnh của từng hero, tạo điểm tốt nhất định trong vòng cuộc chơi để chiếm chiến hạ nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น