หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2563

Cách thử nghiệm hành trình thi chiến PUBG trên di động đơn giản nhất người chơi nên biết

Trước đây, rất thử thách để các game thủ giống như tua lại khoảng giây phút từ lúc đầu chơi trò giải trí để xem lại quá trình leo rank của mình thì vừa mới qua. Nhân kỉ niệm sinh nhật 2 năm, theo thông báo mới nhất tới từ loại game đột kích tồn tại PUBG Mobile, những game thủ giống như biết rõ được hầu như những chỉ số của bản thân mình trong vòng toàn công việc, và từ đó nhận ra đc những điểm còn hạn chế chỉ trong cách chơi với hỗ trợ gamer khắc phục để liên tục leo rank với lên TOP nhanh hơn ở những chặng đường tiếp theo.

Đôi nét về cách thức PUBG Mobile

Chơi PUBG là 1 trong những Game bắn nhau tồn tại, trò chơi này được phát triển và phát hành bởi Game PUBG Corp - một chi nhánh của người sử dụng phát hành Game Bluehole tại Hàn Quốc. cùng với sự đúng theo tác của Brendan Greene (PLAYERUNKNOWN) với nhân cách là Giám đốc sáng tạo. ngôn từ của trò chơi là 100 gamer có khả năng sẽ bị thả xuống một hòn đảo gì đó, tại đây hầu hết mọi người cần tự tìm kiếm vũ khí, phương tiện với những trang đồ chơi game phải nhớ cho mình để võ thuật và đối phương cho tới chết. Để chiếm kéo dãn dài phút giây sinh tồn và chiếm chiến hạ cần thiết bạn cần tận dụng hầu như mọi khả năng mà mình có, từ sinh tồn, ẩn nấp, ám sát cho đến chiến tranh để hình như là người chơi tồn tại độc nhất bên trên đảo.

Trò chơi PUBG trên di động

Trong mỗi trận chiến khốc liệt thì vũ khí hay cụ thể hơn "súng" đó là yếu tố then chốt để bạn có thể đoạt được Đứng đầu 1. Đồng thời sau mỗi cuộc đấu bạn cần phải rút ra đc Kinh nghiệm và các bước đánh nhau của bản thân mình để giúp đỡ bạn đạt thêm được những phương pháp đấu thành thạo, khả năng để ăn điểm hơn giữa những vòng tiếp sau. trong những cách để giúp cho bạn xem lại lịch sử dân tộc trò chơi là dựa trên tính năng vượt trội nhất khi kiểm tra chặng đường pk của PUBG Mobile.

Phương pháp khiến cho bạn xem lại lịch sử hào hùng quãng đường pk PUBG trên di động

Trước tiên, game thủ buộc phải mở Game PUBG trên di động và tại giao diện chính của chế độ PUBG Mobile và hãy nhanh tay nhấp chuột vào mục event mỗi ngày nằm ngay ở phần dưới. Tại list event game thủ hãy chuyển đổi đến các mục Đề cử của phần sự kiện để đào bới rõ hơn thông tin. tiếp sau, ở trong phần này, gamer phấn kích bấm vào phần PUBG trên di động 2nd tuyệt có cách gọi khác là phần giúp cho bạn xem lại sinh nhật 2 tuổi của thể loại mang tên PUBG Mobile.

Chọn PUBG Mobile 2nd để xem lịch sử hào hùng cuộc chiến.

Tiếp đó bạn chọn lựa PUBG trên di động 2nd Anniversary Recap, giờ đây, khối hệ thống tự động trả bạn đến và các dữ liệu hoạch toán hàng trình, lịch sử tài khoản PUBG trên di động của mình từ lúc chơi đến tận bây giờ. đặc biệt quan trọng, Ngoài ra gamer còn chắc là thuận tiện kiểm tra với xem lại điểm đáp mếm mộ nhất tuần của bản thân khi chơi trò chơi này, đây chính là điểm đến mà các người chơi hạ cánh sau khoản thời gian bay ra khỏi phi cơ ở mỗi maps, chỉ trong mọi tài liệu.

Đồng thời, và tính năng vượt trội này chỉ trong hình ảnh Your PUBG Mobile History chúng ta cũng có thể theo dõi xem thêm tổng số trận chiến dự vào, số màn chiến thắng lose tốt số mạng đã giết đc. game thủ sẽ nắm được bản lĩnh đánh nhau, tần suất tham dự chơi game để sở hữu điều chỉnh cân xứng.

Khi bạn kiểm tra được công việc tham dự cuộc chơi từ đầu thì điều đó không tồn tại nghĩa nó sẽ kéo dãn dài mãi mãi. Đây chỉ là sự kiện mang tính chất thời điểm chỉ trong một khoảng time nhất định. điều đó Có nghĩa là các số liệu hoạch toán tài khoản PUBG Mobile rồi sẽ hiển thị trong vòng một khoảng thời gian nhất định sau đó, chúng sẽ bị xóa bỏ PUBG Mobile ở những bạn dạng cập nhật cập new kế tiếp.

Xem thêm lịch sử PUBG Mobile

Dường như bắt gặp, khác với lịch sử vẻ vang của các trận đấu của một gamer, event này mang tính phân phối số liệu thống kê phối hợp của tất cả cộng đồng PUBG trên di động. bởi vậy khi test chặng đường cuộc chiến các bạn sẽ bắt gặp những lượng khiến cho mình bất thần hoặc giống như là những Kinh nghiệm giúp bạn rút ra bài học để giúp mình ghi điểm ở các cuộc chiến trong tương lai được xong xuôi khoát là lên Đứng top chóng vánh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น