หน้าเว็บ

วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi tướng Mordekaiser cùng bảng ngọc trợ giúp mùa 10

Mordekaiser là hiện thân của nỗi khổ sở tột với, mang chỉ trong mình sự bí ẩn cùng tàn độc. Mordekaiser khiến cho người nào cũng run sợ bởi khả năng thao túng nỗi đau cả của bản thân hắn với kẻ khác, nỗi đau khiến hắn thêm mạnh mẽ cùng là sợi dây rốt cuộc kết nối hắn với thế giới. bởi vì lẽ đó những chiến binh can trường nhất cũng khuất phục dưới tay Mordekaiser tuyệt có cách gọi khác là quỷ ác Thiết Giáp. Từ khi còn là một nhỏ người, Mordekaiser đó là một tên bạo chúa gieo rắc kinh hoàng bên trên cả lục địa Runeterra.

Chỉ trong League of Legends, Mordekaiser được xây đắp hình tượng với cùng một bộ giáp trụ bọc bí mật body toàn thân màu đen tối tăm cùng cây chùy ma thuật. cùng tìm hiểu về bộ năng lực và lối chơi anh hùng này trong vòng văn bản tiếp sau đây.
Tướng Mordekaiser trong vòng LOL
Tướng Mordekaiser trong vòng LOL
Bộ năng lực Mordekaiser

Chùy Hủy Diệt: Mordekaiser đập mạnh cây chùy của bản thân mình xuống tạo xung lực gây sát thương lên một Quanh Vùng. Nếu mục tiêu chỉ có một nó rồi sẽ gây nên lực sát thương.

Giáp Bất Diệt (W): tỷ lệ sát thương của kẻ địch gây ra rồi sẽ được chuyển hóa thành một lớp giáp không ổn định giúp hấp thụ sát thương nếu trúng phải chiêu của đối phương.

Sức hút Hủy Diệt: Mordekaiser gây sát thương lên các địch thủ trước mặt hắn theo hình mũ. Mỗi tổ chức trúng chiêu rồi sẽ tích năng lượng cho chiếc khiên của Mordekaiser làm tăng thêm bản lĩnh phòng vệ.

Bắt Hồn: Mordekaiser nguyền rủa đối phương cùng đánh cắp Tỷ Lệ máu của nạn nhân. Nếu mục tiêu chết khi vẫn đang hứng chịu lời nguyền, linh hồn của nạn nhân trở thành quân lính với đi theo Mordekaiser.

Móng Vuốt Tử Thần: Mordekaiser sẽ dùng móng vuốt kéo địch thủ về phía hắn và gây sát thương. đó là kỹ năng diện lớn.

Vùng chết Chóc: Mordekaiser chọn một vị tướng vào Vùng chết Chóc rồi giật lấy chỉ số của kẻ thù.

Nội tại - Long Lực: Gây sát thương lên rồng rồi nguyền rủa trong vòng 10 giây. Khi địch bị hạ gục, linh hồn của doanh nghiệp bị nguyền rủa rồi sẽ đi theo Mordekaiser làm tăng sức mạnh phép thuật 30%, máu 25%
Bảng ngọc phụ trợ cho Mordekaiser
Bảng ngọc phụ trợ cho Mordekaiser
Lối chơi Mordekaiser

Đầu trận: khả năng trụ đường của Mordekaiser vô cùng xuất xắc khi dùng tài năng W (Giáp Bất Diệt), nhưng lúc new bước đầu cuộc đấu để tạo điểm mạnh hãy sử dụng tài năng Q (Chùy Hủy Diệt) nhằm rỉa máu những vị tướng cận đấu. trong những trường hợp bàn bạc phương pháp

Mordekaiser khá yếu đuối ở giai đoạn đầu màn từ cấp độ 1 đến 5, nội tại với sức mạnh rồi sẽ tăng dần theo level nên hãy nỗ lực giữ chỗ đứng cùng tìm kiếm phương thức hòa nếu đối thủ quá mạnh. song Mordekaiser tỏ ra khá lợi hại giữa những trường hợp đàm luận chiêu thức khi tái kích hoạt bổ trợ phục hồi 1/2 lớp giáp tạo nên, đó là năng lực không tiêu hao nhưng cần phải cần dùng hợp lí,

Giữa trận: Mordekaiser là một trong những vị tướng rất hữu dụng trong số pha giao tranh và chiêu cuối cùng khả năng khống chế diện lớn. trong combat hãy dùng R vào chủ lực kẻ thù để nhanh sa thải chúng khỏi giao tranh. trong số những tình huống chơi tay đôi Mordekaiser sẽ chứng thật sức khỏe thật sự của chính mình và đẩy kẻ địch đến đường khuất phục. sử dụng kĩ năng E (Bàn Tay chết Chóc) nhằm mục đích kéo về nhiều mục tiêu cùng lúc, mặc dù vậy trong giao tranh buộc phải sử dụng thật thông minh.

Cuối trận: Có đủ trang bị hãy tạo nhiều lực sát thương lên địch nhằm mục tiêu giảm bản lĩnh chống chịu của địch trong vòng 7 giây, ngay lập tức trong time này sử dụng năng lực R (Vương Quốc Tử Vong) để tiêu diệt thật gọn gàng. chú ý Một trong những trường hợp giao tranh, luôn nỗ lực khen ngợi nhất kỹ năng E (Bàn Tay dead Chóc) để trúng càng nhiều mục tiêu càng tốt
Bảng ngọc Mordekaiser đi rừng
Bảng ngọc Mordekaiser đi rừng
Mordekaiser có điểm nổi bật là có lẽ cô lập một mục đích trong khoảng thời gian dài, đồng thời vừa hình như làm cho sát thương rộng cho địch nhưng vẫn dường như chống chịu xuất xắc. Càng chơi những cấp độ sau này sức khỏe càng tăng nhanh chứ không bị yếu đi, mặc dù thế đây cũng là nhược điểm của vị tướng này bởi thời đoạn đầu ván khá nhát, thiếu tính cơ động, khi dùng kĩ năng E nếu khống chế không đảm bảo dường như bị thả diều.

Nhìn chung cách chơi Mordekaiser khá thuận lợi, hi vọng rằng cùng các chỉ dẫn cơ bản nêu bên trên bạn có thể đấu thuần thục.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น