หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Đổi Battle Points thành Unknown Cash chỉ trong PUBG Mobile hóa ra lại dễ như vậy

Trong số những tranh luận rộng nhất của các dòng Game online nói chung, chính là tính vô tư của khối hệ thống tiền trong game tệ cùng giao dịch chỉ trong Game. cụ thể, thường thì những loạt game này sẽ sở hữu được 2 loại tiền ảo tệ khác biệt.

Một loại người chơi được trao thưởng sau mỗi trận win, bổn phận xong hay mục tiêu đạt đc. loài còn lại được dùng để sở hữu những vật phẩm quý, chỉ số mạnh, dù vậy lại thường chỉ có khả năng sở hữu được bằng tiền vàng thật.

Chính vì như thế, nhiều phiên bản bị gắn cho cái mác “trả tiền xu để thắng” bởi nhiều người chơi năng lực không tốt, tuy là “có điều kiện”, bỏ hàng đống tiền vàng để download về những loài đồ tuyệt đỉnh, chính vì vậy mà có sức khỏe cùng lợi thế vượt trội so với đối phương.

PUBG Mobile cũng sở hữu 2 loài tiền trong game như vậy, là Battle Points (BP) và Unknown Cash (UC). tuy nhiên loại game này phần nào đã tìm phương thức xóa bỏ định kiến bên trên bằng phương pháp cho phép thay đổi qua lại giữa chúng. chi tiết thế nào, xin mời Cả nhà hướng đến qua nội dung bài viết sau đây.
Game thủ giống như sở hữu được BP qua mỗi trận đấu bình thường
Game thủ giống như sở hữu được BP qua mỗi trận đấu bình thường
Thứ nhất hãy và đào bới về Battle Point (BP)

BP mặc dù bên trên nghĩa đen không phải là tiền xu, tuy là thực chất nó đó là loại tiền vàng tệ bước đầu nhất của PUBG trên di động. bạn có khả năng chiếm hữu được BP 1 cách dễ dãi nhờ việc thi chiến với đạt đc kết cuộc chỉ trong trò chơi. loài tiền trong game này game thủ có lẽ tích cóp lại cùng kế tiếp cần dùng để cài đặt các loại vật phẩm bước đầu cho anh hùng của chính bản thân mình.

Phương pháp đầu tiên để dường như chiếm được BP là qua việc đoạt chiến thắng trong những cuộc chơi. Ở chế độ đối chọi, mỗi chiến hạ mang đến cho mình 800 BP. Ở loạt game Duo, số tiền thưởng này là 400 BP. Dường như đó cách thức Squad sẽ đem đến số BP thưởng thấp nhất, chỉ 200 BP.

Dù giành chiến hạ Chưa hẳn là mật tịch duy nhất để tìm BP, trò chơi rồi sẽ thưởng BP cho mình và kết quả cụ thể mà người chơi đạt đc trong mỗi cuộc chiến, bất cứ chiến hạ giỏi chiến bại.

Cụ thể, những thông số kỹ thuật chắc là giúp cho bạn tìm BP là: lượng mạng địch thủ bàn đoạt được, con số sát thương gây nên cho địch, với rút cuộc là time sinh tồn của bản thân trong những trận chiến.

Chung cục, gamer còn hình như nhận thấy một lượng BP nhất định khi triển khai một vài đòi hỏi của trò chơi, chi tiết như:

+ đăng nhập vào Game từng ngày
+ kết nối tài khoản PUBG trên di động và các tài khoản mạng xã hội của bản thân
+ đc anh em "lì xì" tặng kèm BP cho bạn
BP cũng khá được Game khuyến mãi cho người chơi khi họ ngừng một trách nhiệm nhất định
BP cũng khá được Game khuyến mãi cho người chơi khi họ ngừng một trách nhiệm nhất định
Vậy còn Unknown Cash - UC, nó là cái chi?

UC đó là loài tiền "gây tranh cãi" của PUBG Mobile, giống như các loài tiền gần giống của các loạt game trực tuyến khác. cụ thể, gamer không thể giành được nó, mặc dù đấu xuất sắc đến đâu, ngoan ngoãn cần mẫn thực hiện bắt buộc cần của trò chơi đến đâu đi chăng nữa.

Phương pháp duy nhất để bạn có đc nó là bỏ tiền ảo thật ra tải, như 1 sự đổi lại chác ngoại tệ vậy. với dễ hiểu rõ khi mà cùng loài tiền xu chất như thế, đánh đổi game thủ cũng sẽ có khả năng mua các loài sản phẩm, phục trang "chất chơi" hơn ít nhiều. Không ngoa khi nói chỉ cần nhìn vào bộ phục trang của gamer là biết bọn họ có bỏ tiền trong game thật đầu tư vào trò chơi hay là không.

Phương án "xoa dịu" của PUBG trên di động - được cho phép đổi lấy BP sang UC 1 cách giới hạn

Chắc rằng nghe đầy đủ sự ầm ĩ của thị trường trò chơi về tính vô tư khi mang vào loạt game này loài tiền UC, nhà sản xuất PUBG trên di động cũng khám phá đc phương án nhằm "xoa dịu" dư luận.

Chi tiết, Game có thể chấp nhận được người chơi đổi lại BP sang UC theo tỷ giá: 100 BP đánh đổi đc 1 UC.

Tuy nhiên khoan hãy vội mừng, quyền năng quy đổi lấy lôi kéo trên chỉ có khi bạn chịu...bỏ tiền xu ra đăng ký thuê túi balo trò chơi theo tháng, qua 2 gói Prime cùng Prime + Plus, và mức giá thành lần lượt là 0,99 cùng 4,99 USD/tháng.
Game thủ chỉ có vẻ trực tiếp sở hữu UC bằng tiền trong game mặt
Game thủ chỉ có vẻ trực tiếp sở hữu UC bằng tiền trong game mặt
Và thuê túi ba lô Prime, người chơi chỉ có lẽ đổi nhiều nhất 5000 BP hằng ngày, tương đồng 50 UC. Bên cạnh đó đó thuê túi ba lô Prime Plus không hẳn chịu "hạn ngạch" này.

Như vậy, thực chất là Game không trọn vẹn bỏ lỡ ý nghĩa "bỏ tiền trong game đấu game" của đồng UC, mà chỉ hòa hợp thức hóa nó sang 1 vẻ ngoài đưa tiền ảo khác.

Cũng cần phải nói là nếu chịu bỏ ra số tiền vàng trên, bạn cũng biến thành nhận được những ưu đãi khá hấp dẫn, với các giải thưởng là chính UC nếu cần mẫn đăng nhập hàng ngày.

Rốt cuộc, rất tiếc cần nói là tác dụng trên chưa được áp dụng và VPS VN. vì vậy dù muốn hay không thời điểm đó người chơi chỉ có khả năng nhìn nó cùng ánh mắt ghen tị mà thôi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น