หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Mô tả các trang bị của Swain hỗ trợ Sốc điện chỉ trong cuộc chơi

Để chơi tốt Game Liên minh, bên cạnh việc nắm bắt đc lối chơi tốt giải pháp của cuộc chơi thì việc kiến tạo cùng cải thiện nhân vật chỉ trong trò chơi cũng rất cần. trong số ấy có việc lên trang bị cho anh hùng trước khi bước vào những cuộc chiến, các trang bị phù hợp không chỉ có trợ giúp các vị tướng xong xuôi đc trách nhiệm của bản thân, Bên cạnh đó còn hỗ trợ nâng cao sức khỏe khi tham dự giao tranh.

Mỗi vị tướng không giống nhau rồi sẽ buộc phải đến những trang bị đặc biệt khác nhau, bạn cần phải hướng đến các trang bị mà nhân vật của bản thân mình buộc phải để chọn cho cân xứng. từ bây giờ chúng ta rồi sẽ với đi hướng đến về kiểu cách lên trang bị cho Swain dựa theo từng giai đoạn của trận chiến để hình như phát huy tối đa đc ưu điểm của vị tướng này nhé!

Trang bị mở đầu cho Swain

Lưới Gươm chiếm Thuật: đó là món trang bị phù hợp nhất và Swain chỉ trong thời đoạn mở đầu của trận đấu. Bằng bản lĩnh cấu rỉa mạnh mẽ của bản thân mình, Swain có lẽ đạt thêm đc một số lượng vàng với mỗi lần gây sát thương lên tướng địch thủ.
Trang bị ở đầu ván cũng rất cần thiết cùng Swain
Trang bị ở đầu ván cũng rất cần thiết cùng Swain
Bình Máu: giúp đỡ Swain hồi 150 máu trong vòng 15s, tuy đấy là một số lượng máu không rộng nhưng cũng phụ trợ Swain bình phục lại chỉ trong giai đoạn đầu trận.

Mắt Vật Tổ: Đặt một khiêm tốn mắt xanh tàng hình vượt qua chỉ trong 60s, thời gian hồi chiêu là 120s. Trang bị này để giúp đỡ cho Swain kiểm soát điều hành góc nhìn tuyệt hơn.

Trang bị trở về đầu tiên cho Swain

Nanh Băng: đó là trang bị trợ giúp đã nâng cấp dành cho Swain, nó sẽ bày bán thêm 1 lượng sức mạnh phép màu cho Swain. Đồng thời làm giảm time hồi chiêu và bình phục năng lực cho Swain. Tăng khả năng điều hành và kiểm soát tầm nhìn khi hoàn thành nhiệm vụ với lượng vàng tìm kiếm được cho từng lần sát thương cũng tăng cao.

Thuốc Tái Sử Dụng: bổ trợ Swain bình phục trong lúc đi đường, sạc đầy khi biến về. sử dụng điểm tích trữ để hồi 125 máu trong vòng 12s.

Mắt Kiểm Soát: đặt một mắt soi sáng trong khu vực xung quanh, trợ giúp vô hiệu hóa với phát hiện ra bẫy nếu có trong vòng Khu Vực này. Từ đó giúp Swain kiểm soát điều hành tầm nhìn tốt hơn, tránh được các sự cố không đáng có xảy ra.

Trang bị trấn phái cho Swain

Tụ Bão Zeke: trợ giúp kết nối cùng bè bạn chưa xuất hiện truyền dẫn, dường như dùng chiêu cuối tạo nên một cơn bão tuyết bảo phủ cùng cường điệu hóa đòn đánh của đồng minh chỉ trong 10s. Trang bị này rất là hợp với chỗ đứng giúp đỡ Sốc điện như Swain, bạn bè được kết nối và Swain sẽ ngày càng tăng sát thương trong thời gian kích hoạt Tụ Bão Zeke.
Chọn lựa những trang bị hợp với từng giai đoạn của trận đấu
Chọn lựa những trang bị hợp với từng giai đoạn của trận đấu
Đồng hồ thời trang mèo Zhonya: đó là trang bị tiếp theo sau mà Swain bắt buộc phải có, vì Swain cần phải tham dự vào các cuộc giao tranh, trang bị này để giúp đỡ Swain sinh tồn vĩnh viễn trong số trận đấu.

Trang bị tương xứng khác cho Swain

Vương Miện Shurelya: giảm 10% phút giây hồi chiêu, tăng 5% speed di chuyển cùng tăng cường cho mình với bạn bè lên 40% trong 3s. những điểm mạnh mà trang bị này đem lại để giúp đỡ cho Swain mở giao tranh một cách tiện lợi hơn không ít.

Trượng Pha Lê Rylai: đây là món trang bị thiết yếu trong vòng hành trang của Swain, nó giúp đỡ Swain gây sát thương bên trên diện lớn, từ đó làm chậm kẻ địch khi chúng không may vị trí phạm vị gây sát thương của Swain.

Dù vậy Sinh đáng sợ Quái: Triệu hồi hai ma bằng search các tướng đối phương ngay gần cạnh, làm hé lộ chúng với Ám khi chúng chạm vào. bản lĩnh làm chậm của trang bị sẽ làm địch thủ không hề tránh né, Swain sẽ thuận lợi trói chân mục tiêu tuyệt tiến hành các pha bắt lẻ dễ dãi hơn.

Trượng Trường Sinh: suport Swain nhận 20 máu, 40 năng lượng cùng 4 sức mạnh phép thuật trong những phút. Nhờ khả năng triển lẵm máu, năng lực cùng sức mạnh phép màu, trang bị này để giúp đỡ ích không ít cho Swain trong những cuộc giao tranh.
Lên đủ trang bị cho Swain để chắc là phát huy tối đa sức khỏe của hero.
Lên đủ trang bị cho Swain để chắc là phát huy tối đa sức khỏe của hero.
Trên đó là những chỉ dẫn về kiểu cách lên trang bị cho Swain phụ trợ Sốc điện trong vòng cuộc đấu, hi vọng các thông tin sẽ giúp đỡ ích cho bản thân trong quá trình chọn lựa trang bị cho anh hùng của chính bản thân mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น