หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Đấu Omega vị trí cao nhất Guide cực xuất xắc với phương thức từ cao thủ

Omega – vị tướng rất chi là đặc biệt quan trọng, được ví như bộ giáp có tri giác, được trao sức khỏe tối thượng để đập tan mọi loài vũ khí, và khao khát chấm dứt mọi cuộc đại chiến. Omega thường được chọn lựa ở chỗ 1-1 đường bên trên.

Khả năng hồi phục của Omega tuyệt hảo đến mức, mọi đòn đánh từ đối thủ đều mất tích, trước khi đòn đánh thứ hai đụng đích. chắc rằng bởi vậy mà Omega là tướng tank mà mọi đối thủ cần phải ngán ngẩm.

Vậy làm sao lên đồ với đấu để phát huy tuyệt vời nhất nội tại và Skill mà Omega sở hữu? với chúng tôi tìm hiểu chỉ trong nội dung bài viết này nhé.
Máy bộ tri giác Omega khiến cho nhiều kẻ chơi lúng túng
Máy bộ tri giác Omega khiến cho nhiều kẻ chơi lúng túng
Bảng ngọc cân xứng cho Omega

Ngọc tím 3: + 75 máu nhiều nhất

Ngọc Tím phụ trợ tăng máu cho Omega là lựa chọn hài hòa và hợp lý bởi vị tướng này có tốc độ di chuyển rất chóng vánh, với bộ phương pháp hoàn hảo. chỉ việc trưng bày máu nhiều là đã đầy đủ trợ giúp cho vị tướng này nặng tay trụ đường với rất thách thức bị đo ván.

Ngọc đỏ 3: +1% speed đánh, +33.7 máu tối đa, +2.3 giáp

Ngọc đỏ bổ trợ tăng tốc độ đánh, giáp và máu nhiều nhất, từ đó Omega chắc là đẩy nhanh lẹ speed phá hủy các công trình của đối thủ, phát huy được nội tại gây sát thương chuẩn chỉnh lên công trình. Cả máu cùng giáp cộng thêm cũng suport vị tướng này chịu đòn tuyệt hơn trước sự cấu rỉa máu của kẻ thù.

Ngọc lục 3: + 5 giáp, + 5 Giáp phép

Bổ sung thêm vào cho Omega chỉ số giáp với kháng phép sẽ giúp đỡ cho vị tướng này chống chịu giỏi hơn trước những nguồn sát thương.
Omega có bộ năng lực hoàn hảo để gây sát thương
Omega có bộ năng lực hoàn hảo để gây sát thương
Chỉ dẫn lên đồ cho Omega theo từng giai đoạn

Đầu ải

Áo Choàng Thần Ra là trang bị thứ nhất suport Omega chống chịu sát thương xuất xắc hơn, cũng tăng khả năng gây sát thương phép lên địch thủ. địch đi đường của Omega rồi sẽ cực kì tức giận. giày kiên cường là trang bị buộc phải lên tiếp đến, để giảm cảm giác khống chế, hỗ trợ dịch chuyển nhanh lẹ cho Omega khuấy đảo team

Giữa ải

Khiên Thất Truyền tăng một con số máu với giáp rất lớn cho Omega. bởi thế mà khả năng chống chịu rồi sẽ cực kỳ giỏi.

Giáp Gaia tăng bản lĩnh hồi phục theo % máu sau khi chịu sát thương, Hình như cũng tăng một chút kháng phép cùng speed dịch rời. Nếu lên sớm, trang bị này khiến cho Omega gần như không hề bị đánh hạ

Cuối trận

Chọn lựa Giáp Thống Khổ trợ giúp Omega tăng bản lĩnh chống chịu xuất xắc hơn. với nội tại phản sát thương từ trang bị đem đến, mọi kẻ địch đều chán nản khi buộc phải tuyên chiến và cạnh tranh và Omega.

Phù Chú trường thọ tăng cho Omega một con số máu rộng. bản lĩnh trốn thoát của Omega trong vòng giao tranh là rất chất lượng, đó chính là lúc cần phải tới nội tại của Phù Chú trường sinh.

Cùng lối lên trang bị chống chịu phối hợp với bộ kỹ năng tạo giáp, làm choáng, hất tung với tăng tốc độ dịch rời để giúp đỡ Omega rất thử thách bị đo ván.
 Omega tập trung lên đồ chống chịu
Omega tập trung lên đồ chống chịu
Hướng dẫn lối chơi Omega

Omega đi đường xuất phát ở trong phần đối kháng đường Caesar, thay vị dịch rời thật nhanh lẹ mở màn ải ra Quanh Vùng đường chính thì hãy Omega hãy cố gắng kiểm soát điều hành khoanh vùng rừng phía mình, tránh tình huống đối thủ vào giật rừng.

Hãy nỗ lực dọn quân nhân thật nhanh lẹ bởi chất tướng Omega cần phải biến hóa năng động dịch chuyển các lane khác để bổ trợ. bản lĩnh tăng speed di chuyển từ tài năng loại game XUNG PHONG trợ giúp vị tướng này dễ ợt dịch chuyển khắp maps. Hãy cố gắng di chuyển những lane thật nhiều để mang đến lợi thế cho đội hình nhé.

Giai đoạn giữa trò chơi có sự ra mắt của những đối tượng lớn rất cần thiết như Rồng cùng Caesar. Hãy xem xét đến lúc chúng có mặt, tận dụng khả năng dịch chuyển nhanh của bản thân mình, Omea giống như đảo ra ngoài đường rồng phụ đội nhóm giao tranh hoặc ngay lập tức kiểm soát điều hành Rồng đầu của cuộc đấu.

Chú ý đừng quá ham giao tranh để mà mất trụ, đồng thời tận dụng giỏi phép bổ trợ Cấm Trụ để dựa trên cho các pha băng trụ đánh bại đối phương. Là vị tướng chống chịu nhưng khả năng dồn dame của Omega cũng rất đáng kể, khi chế độ XUNG PHONG được kích hoạt để tiếp cận và hất tung đối thủ, hãy dùng kỹ năng chế độ NGHIỀN NÁT để triển khai choáng kẻ thù, rồi dùng hủy diệt gây sát thương đánh hạ.

Đến cuối Game, Omega đã rất khỏe cùng chống chịu tốt. Đừng ngần ngại lao vào chịu đòn giữa những cuộc giao tranh, cả team sẽ được dễ chịu và thoải mái gây sát thương lên đối phương nhờ có Omega chống chịu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น